Monday, June 16, 2008

CCC ILOCOR Reunion Forum Thread

Re: Minutes of the Meeting Held January 13, 2008 II

Posted by: "marvin merlin" hyperkulit@yahoo.com hyperkulit

Thu May 8, 2008 10:02 pm (PDT)

magandang araw po sa ating lahat...

medyo nahirapan po ako masundan yung mga pangyayari kasi medyo kailngan ko pa hanapin yung email ni kuya mark, tapos kailangan ko pa i-konek yung mga petsa at mga discussion sa blogsite ng ilocor...

so may suggestion ako para mas madali i-analyze ang ma nangyayari.. .

may thread akong ginawa para lamang sa ccc ilocor reunion, so kung may suggsetion or comments kayo tungkol sa reunion, pwede niyo dun ilagay... wag na lang singitan ng ibang topic para di maghalo-halo. ..

http://ccc.org. ph/forum/ index.php? board=1.0

kailangan ata mag-register muna pero madali lang naman mag-register. .. less than one minute nga lang ako nagregister. ...

suggestion lang naman po ito, at hangad ko lang naman ay magkaroon ng central area kung saan mababasa lahat ng mga opinion para hindi na mahirapan balikan yung mga e-mail kung saan nalalahad ang mga previous comments...

thanks po.

-marvin-

No comments: